Trang chủ space Tin tức space Giám đốc tài chính Polyco Phạm Thị Cẩn nhận Cúp Bông Hồng Vàng

Giám đốc tài chính Polyco Phạm Thị Cẩn nhận Cúp Bông Hồng Vàng

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam VCCI đã phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 - Cúp Bông Hồng Vàng” tại Hà Nội. Đến dự và trao giải có đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội, đại diện các cơ quan Chính phủ, Nhà nước và các cơ quan ban ngành liên quan, 100 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu trên toàn quốc cùng đông đảo cơ quan thông tấn bào chí Trung ương và Hà Nội.

Giám đốc tài chính Phạm Thị Cẩn vinh dự được nhận Cúp “Bông Hồng Vàng” năm 2013 vì những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong những năm qua. Đây là nữ giám đốc của Công ty Cơ điện nhiệt lạnh Bách khoa (Polyco) đã lãnh đạo doanh nghiệp tăng trưởng trong ba năm liên tiếp, có đầu tư hoạt động đổi mới công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng, quan hệ lao động hài hòa...

Giải thưởng "Bông hồng vàng" tôn vinh những nữ doanh nhân tiêu biểu "giỏi việc nước, đảm việc nhà", đại diện cho hàng ngàn phụ nữ tài năng trên khắp Việt Nam, không chỉ là những người xuất sắc trong kinh doanh mà còn đóng vai trò “giữ lửa” trong mỗi gia đình. Với ý nghĩa đó, "Bông hồng vàng" không chỉ ghi nhận những thành tựu mà còn có ý nghĩa động viên, khích lệ, cố súy tinh thần kinh doanh của nữ giới nói riêng cũng như doanh nhân Việt Nam nói chung.

Đây không chỉ là vinh dự của những nữ doanh nhân tiêu biểu, mà còn là vinh dự của tất cả các nữ doanh nhân trong cả nước bởi chính họ đã vượt qua rất nhiều khó khăn, định kiến của xã hội để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, làm giàu cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
alt



alt










alt