Home space News space Ưu đãi khách mua Golden Land Building

Ưu đãi khách mua Golden Land Building

Nhân dịp cất nóc tòa B vượt tiến độ dự kiến và chào mừng lễ 30/4 và 1/5, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Golden Land Building từ ngày 10/4 đến hết ngày 30/4 sẽ được nhiều ưu đãi.

Cũng nhân dịp này Tập đoàn Hoàng Huy đưa ra mức giá bán đặc biệt với tiến độ thanh toán linh hoạt cho 20 căn hộ đẹp nhất thuộc tòa tháp B. Nhà thầu Posco E & C Hàn Quốc đang khẩn trương thi công các tòa tháp A và C để đáp ứng kịp tiến độ bàn giao toàn bộ tổ hợp Golden Land Building đi vào hoạt động trong năm 2014.

 

 

Dự án Golden Land Building được xây dựng trên diện tích hơn 23.000m2 tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc hiện đại châu Âu. Không chỉ tiếp giáp với đường vành đai 3, dự án còn nằm trong khu vực có nhiều trường đại học danh tiếng và cơ sở hạ tầng đồng bộ.

 

Khách hàng liên hệ thông tin dự án Golden Land Building theo số điện thoại: 04.35510186. Hotline: 0966936666. Website: www.goldenland.com.vn.

 

Khu căn hộ và nhà ở cao cấp bao gồm 3 tòa tháp A, B, C chung đế với 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại. Trong đó, tháp B và tháp C cao 25 tầng, tháp A nằm tại vị trí trung tâm cao 27 tầng. Mật độ xây dựng của Golden Land Building là 39%, phần đất còn lại dành cho hệ thống đường nội bộ, công viên cây xanh và khu vui chơi giải trí...

Tầng thượng của các tòa nhà được bố trí nhiều mảng cây xanh. Golden Land còn có trung tâm thương mại cao 33 tầng không chỉ phục vu nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của cư dân trong khu vực mà còn đáp ứng nhu cầu của cư dân ở các vùng lân cận.

Theo Vnexpress.net